“ไฮโซพก” อวยพรวันเกิด “อั้ม พัชราภา” สุดหวาน “รักนะอ้วน”

‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ …

อั้มพัชราภาแต่งงาน

อั้มพัชราภาแต่งงาน

“ไทโอ – ติวเตอร์” สองเด็กหนุ่ม ผู้มีความแตกต่างกันแต่สุดลงตัว คว้าแชมป์ ดูโอ้คู่แรก ของรายการ “The Two” Duo… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก…

หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย… คือ แป้ง อรจิรา ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ ล่าสุดขออีก… ส่องคอมเมนต์ แพทริเซีย กลางโพสต์ ไฮโซพก ชวนสงสัย ก… การเมืองรบ.เตือนอย่าเชื่อเฟคนิวส์-ไม่มีโอนเงินเข้าบัตรคนจน18 มิย.

มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I… มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I แย่งซีน… ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… กรมส่งเสริมวัฒนธรรม รณรงค์มอบของฝาก ของที่ระลึก…

สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ”… สัมพันธ์ “อั้ม-พก” ยังไปต่อมั้ย? หลังลือสนั่นรักสะดุด ฝ่ายชายงงปมโยงมือท…

อั้มพัชราภาแต่งงาน

ต้องติดตามฉากนี้ใน ละครเรื่อง “จากศัตรูสู่หัวใจ” ฉากนี้ในวันศูกร์ที่ eleven ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ไม่ใช่แค่เรื่องออราเจ้าสาวนะ อั้ม พัชราภา ออกตัวเองว่า ออราเรื่องงานก็ปัง ทั้งอีเวนต์ โฆษณา แถมละครช่วงนี้ก็กำลังถ่ายทำ “ลมพัดผ่านดาว” ผ่านไปหลายคิวแล้ว เลยยังไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องแต่งงานเท่าไหร่ แต่ยังไง อั้ม ขอประกาศไว้ตรงนี้ ว่าวันเกิดปีนี้ในเดือนธันวาคมที่จะถึง ไม่รับของขวัญจากหวานใจ ไฮโซพก ไม่ขอรับความรักเป็นของมีค่าใด ๆ จะเพราะอะไร ไปฟัง… เรียกว่ายังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ แม้จะเลิกราในฐานะคนรัก แต่ความเป็นเพื่อนยังไงก็ยังมีให้กันไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ตาม. “ไฮโซพก” อวยพรวันเกิด “อั้ม พัชราภา” สุดหวาน “รักนะอ้วน” ทำแฟนๆ แอบลุ้นและเชียร์ แต่งเลย แต่งเลย…