ส่องลูกสาว โน้ส อุดม แต้พานิช ที่รักดั่งแก้วตาดวงใจ และแอบดูแลเป็นอย่างดีมานานหลายปี

จากเนื้อหาในการแสดงตลก ที่ไม่ตลกสำหรับคนกลุ่มหนึ่ง ทำให้ “นักร้อง” ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นหนังสือร้องเรียนกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. และหลายคนก็คงรอดูความรักครั้งนี้ของทั้งคู่อยู่ ว่าจะเป็นจุดจบบริบูรณ์ที่สวยงามของทั้งสองแล้วหรือไม่ หรือว่าจะเปลี่ยนผ่านไปอีก คนแล้วคนเล่า นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคตแล้วล่ะ.. กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์และนอกเหนือจากนี้ ก็อาจจะมีหนุ่มนอกวงการที่ตั๊ก บงกช อาจจะยังแอบแฝงซุ่มคบ และไม่ได้เปิดเผยตัวอีกก็เป็นได้.. ขุมธุรกิจล่าสุด’โน้ส-อุดม’ บ.พอดีพานิช รายได้ตกฮวบจากร้อยล้าน เหลือแค่ 5 ล. ปิดตำนานร้านกาแฟ โน้ต อุดม หลังดำเนินกิจการมานาน thirteen ปี เพราะพิษโควิด. และนี่ก็จริงครับ “การเป็นตลกยากนักที่จะได้แต่งงานกับนางเอก” ฮา…

โน๊ตอุดมจะแต่งงานกับใคร

โน๊ตอุดมจะแต่งงานกับใคร

“สาเหตุที่คนคู่หนึ่งเลิกกันเสมอ ๆ คือ เราเข้ากันไม่ได้” ฮา… มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตร – สินเชื่อบุคคล ลงทะเบียน 14 ก.พ.

โน๊ตอุดมจะแต่งงานกับใคร

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ‘โน๊ต อุดม’ เข้าผ่าตัดขา ยันหายทันแสดงแน่ พร้อมด้นกลอนสุดฮาลั่น. ปกติจะชอบอ่านหนังสือของคุณอุดมอยู่แล้วเหมือนกันค่ะป้า…. สรุปดราม่า ‘The Little Mermaid’ เลือกสาวผิวสีรับบท ‘แอเรียล’. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

การไม่ดูดวง ไม่เชื่อเรื่องดวง แต่เชื่อมั่นในเรื่องการกระทำดีเพียงอย่างเดียวอาจไม่พอ..ดวงดาวต่างๆบนฟากฟ้าไม่ว่าจะเป็นดวงอาทิตย์,ดวงจันทร์,หรือดาวเคราะห์ต่างๆล้วนมีอิทธิพลและมีความหมายต่อชะตาชีวิตของคนเรามากมายอย่างเหลือเชื่อ.. ในมุมพยากรณ์บทนี้เป็นการกล่าวถึงภาพชีวิตของคุณอย่างกว้างๆ รวมไปถึงเรื่องของ”นามศาสตร์” ซึ่งเป็นอิทธิพลของเรื่องชื่อ นามสกุลของเจ้าชะตา คำพยากรณ์นี้จะทำให้ค้นพบว่า”คุณคือใคร” คุณจะเห็นจุดอ่อน จุดด้อย ความรัก มิตรสหาย การงาน ครอบครัว ของตัวคุณว่าเป็นเช่นไร.. วานนี้ (18 ต.ค.) ชายระบุว่าตนเองเป็นแนวร่วมคนเสื้อแดงบุกเข้าทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่ขณะเข้ายื่นหนังสือร้องเรียน โน้ต-อุดม แต้พานิช กรณี “เดี่ยว 13” โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.20 น.

ระหว่างที่นายศรีสุวรรณ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หน้ากองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. หลังเสร็จพิธี เจ้าบ่าวป้ายแดงก็นั่งกินลาบกับ โน้ต หน้าบ้าน 2 คน ด้วยความสงสัยว่างานแต่งนี้จัดหมดไปเท่าไหร่ ก้องบอกว่า ทั้งหมดก็ประมาณ four พันบาท แล้วโน้ตบอกว่า ถ้าตัวเองจะแต่งงานก็จะจ่ายเต็มกว่าก้อง 5 พันบาทไปเลย เพราะมองว่า การแต่งงานเป็นเหมือนการชวนคนมาเป็นสักขีพยานว่าเราจะมีกันและกัน. “…ณ วันนี้ ยังไม่ทราบว่า โน้ส-อุดม จะโกยรายได้จากการจัดแสดง ‘เดี่ยว 12’ ครั้งนี้ไปจำนวนมากเท่าไร แต่ล่าสุดสำนักข่าวอิศรา ตรวจสอบข้อมูลธุรกิจ โน้ส-อุดม พบว่า ล่าสุดธุรกิจที่สร้างรายได้ตอบแทนมากที่สุด จะกลายเป็นธุรกิจผลิตและจำหน่ายไอศครีมเบเกอรี่ มากกว่าการจัดแสดงโชว์ …”